FANDOM

--------Nhiệm vụ và phần thưởng mình dựa theo Maple bản v6.2---------

1. Mượn cái gương của Vui Vẻ : Khi bạn mới bắt đầu chơi bạn sẽ thấy Vui Vẻ, double-click để nói chuyện với cô ấy, cô ấy sẽ nhờ bạn đi mượn dùm cái gương của Nội Trợ, bạn đi về phía bên phải sẽ gặp Nội Trợ, nói chuyện với cô ấy và quay lại đưa cái gương cho Vui Vẻ.

- EXP : 5exp.

2. Lãng Tử và quả táo: Cứ tiếp tục đi thẳng bạn sẽ gặp Lãng Tử, nói chuyện với anh ta để nhận 1 quả táo đỏ. Bấm I(hành lý), vào Tab "Sử dụng" để ăn táo. Trước đó, anh ta sẽ làm cho HP của bạn trở về con số 1.

-EXP : 10exp.

3. Tai Thỏ và Cúc Vàng : Gặp Tai Thỏ,  cô ấy sẽ nhờ bạn hỏi xem Cúc Vàng muốn ăn gì. Bạn phải vào gặp Cúc Vàng ở trong ngôi nhà gần đó, rồi quay lại nói chuyện với Tai Thỏ, cô ấy sẽ đưa bạn đồ ăn cho Cúc Vàng. Giao nó cho thằng bé, quay lại gặp Tai Thỏ để trả nhiệm vụ.

-EXP : 34exp.

4.Đợt huấn luyện của Ba Xạo :

Gặp Ba Xạo, anh ta sẽ nhờ bạn đánh 3 con quái gần đó(mình không nhớ tên chúng). Đánh xong, bạn đi tiếp, double-click vào Thận Trọng để trả nhiệm vụ.

-EXP: N/A

Đi tiếp và bạn sẽ rời khỏi Thị trấn Nấm. Bây giờ bạn đã có thể mở bản đồ lớn bằng phím tắt W.

5. Câu hỏi của Kĩ Tính :

Đi thẳng, bạn sẽ gặp Kĩ Tính. Trả lời đúng 3 câu hỏi của anh ta. Đáp án lần lượt là : Yes/ Phù Thủy / Du Hiệp - Khéo Léo 20.

-EXP : 40exp.

6.Giúp tôi săn bọn ốc sên :

Đi tiếp, vẫn ở trong map có Kĩ Tính, bạn sẽ thấy Cau Có. Anh ta sẽ nhờ bạn "dọn đường" đi từ đây tới Thị trấn Yên Tĩnh để bạn của anh ấy, Mẫu Đơn-người sợ ốc sên phát khiếp có thể đi tới đây và cùng anh ta hái nấm. Bạn sẽ phải săn 10 con ốc sên. Rồi đi gặp Mẫu Đơn để trả nhiệm vụ.

-EXP : 240exp.

7. Lá thư của Mẫu Đơn :

Đi về ngã ba của Con Đường Lá Phong, gặp lại Mẫu Đơn, lấy bức thư từ cô ấy, nội dung bức thư là báo với trưởng làng cô ấy sẽ về muộn. Giao nó cho Nhăn Nhó.

- EXP : 40exp.

Ở ngã ba bạn đi theo con đường phía trên sẽ tới được Thị trấn Yên Tĩnh, gặp trưởng làng Nhăn Nhó, đưa bức thư cho ông ta và lấy lại 1 bức thư khác để đưa cho Mẫu Đơn.

-Thưởng thêm : 5 Thuốc Nước Đỏ + 5 Thuốc Nước Xanh

8.Câu đố về mua sắm của Thỏ Hồng :

Trên đường tới Thị trấn Yên Tĩnh, bạn sẽ gặp Thỏ Hồng. Lần lượt trả lời các câu hỏi của cô ấy với những đáp án lần lượt sau : Tất nhiên / Có chứ / 30 ngày / 35 lần / Dao găm.

-Thưởng : Chọn một trong hai : 30 Thuốc Nước Xanh / Khiên gỗ (1)

8.Câu đố của Mưa :

Trả lời các câu hỏi của cô ta, đáp án lần lượt là : I / Oh yes/ E / Z / Cấp 8 / 5 điểm / Thị trấn Nho Dại.

-EXP : 20exp.

9.Cưa Đục và đồ tái chế #1 :

Ok, bây giờ bạn đã giết được Orange musroom (hòan thành Q của mai), nhận thư của trưởng làng, bạn quay lại ngã 3, trả Q cho maria để nhận 1 cái mũ, trả Q cho mai nhận 30 exp và 1 ít tiền làm lộ phí để “hành hiệp”. đi con đường phía dưới để đến thành phố maple

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên