FANDOM

Giới thiệusửa

HPQ.png PQ Thị Trấn Xanh

  • Cấp độ yêu cầu : Level 10 - Level 200
  • Số người : Nhóm từ 3 - 6 người
  • Tổng thời gian : 10 phút
  • Điểm kinh nghiệm : 1600 điểm kinh nghiệm, không tính điểm kinh nghiệm từ quái vật / màn thưởng.
  • NPC liên quan :
Thỏ hồng.png - Thỏ Hồng
Thỏ nâu.png - Thỏ Nâu
Chán đời.png - Chán Đời
  • Nơi nhận PQ :
Con Đường Mạo Hiểm : Công Viên Thị Trấn Xanh

Xếp hạngsửa

Xếp hạng Yêu cầu
Thời gian nhanh nhất Số lần thực hiện Tỷ lệ thành công Trang bị tốt
S 6 phút 100 lần 90 %
A 7 phút 50 lần 70 %
B 8 phút 30 lần 50 % Không
C 9 phút 10 lần 40 % Không
D 10 phút 1 lần 30 % Không
F - 1 lần 0 % Không

Hướng dẫn chi tiếtsửa

Nhận nhiệm vụsửa

Waiting for HPQ.jpg

Các nhóm đang đứng chờ để tham gia PQ Thị Trấn Xanh

Để nhận PQ, bạn hãy đến Con Đường Mạo Hiểm : Công Viên Thị Trấn Xanh. Sau khi tập hợp xong nhóm, trưởng nhóm hãy đến nói chuyện với NPC Thỏ Hồng để xin vào trong. Nhóm bạn sẽ được chuyển vào Bản Đồ Ẩn : Đồi Hoa Anh Thảo.

Màn 1 : Đồi Hoa Anh Thảo - Thu nhặt Hạt Báo Xuân !sửa

Collecting seed.jpg

Màn 1 của PQ Thị Trấn Xanh

Seed chart.jpg

Minimap của Đồi Hoa Anh Thảo, trong đó có đánh dấu vị trí các hạt báo xuân và nơi gieo các hạt đó

Trong màn này, mục tiêu của nhóm sẽ là gieo 6 hạt báo xuân để triệu hồi Thỏ Ngọc. Để làm được việc đó, các thành viên trong nhóm sẽ phải tản ra, rung các cây báo xuân mọc ở dưới đất để lấy hạt. Có tất cả 6 Hạt Báo Xuân mà nhóm cần thu nhặt, mỗi hạt có một màu khác nhau :

  • Hạt báo xuân màu xanh.gif - Hạt báo xuân màu xanh
  • Hạt báo xuân xanh lục.gif - Hạt báo xuân xanh lục
  • Hạt báo xuân màu vàng.gif - Hạt báo xuân màu vàng
  • Hạt báo xuân màu tím.gif - Hạt báo xuân màu tím
  • Hạt báo xuân màu nâu.gif - Hạt báo xuân màu nâu
  • Hạt báo xuân màu hồng.gif - Hạt báo xuân màu hồng

Lưu ý là mỗi một cây báo xuân chỉ rơi 1 loại hạt báo xuân nhất định, bạn có thể xem hình bên phải để biết chính xác cây nào rơi ra loại hạt nào. Trưởng nhóm và các thành viên nên liên lạc thường xuyên với nhau để biết được loại hạt nào còn thiếu.

Sau khi có đủ cả 6 loại hạt báo xuân, giờ là lúc nhóm bạn đi gieo chúng. Ở chỗ mặt trăng khuyết giữa bản đồ, có 6 bục đất xung quanh, bạn gieo 6 hạt báo xuân lên các bục đất đó, bạn có thể nhảy lên các cụm mây để di chuyển đến các bục đất cao hơn. Để gieo hạt, bạn hãy nhảy lên bục đất đó và ném hạt báo xuân ra, một lúc sau hạt sẽ nảy mầm, nếu hạt không nảy mầm thì bạn nhặt lại và gieo nó ở bục đất khác. Lưu ý là mỗi một bục đất chỉ tương ứng với 1 loại hạt, các bạn cần gieo cho đúng.
Seed grow chart.jpg
Vị trí gieo hạt báo xuân.

Khi cả 6 hạt báo xuân đều nảy mầm, lúc này trăng khuyết sẽ biến thành trăng tròn, sau đó Thỏ Ngọc sẽ xuất hiện, nhóm bạn sẽ được chuyển đến màn 2 của PQ.

Màn 2 : Bảo vệ Thỏ Ngọc !sửa

Defending the bunny.jpg

Các thành viên trong nhóm đang bảo vệ Thỏ Ngọc

Sau khi Thỏ Ngọc xuất hiện, ngay lập tức nó sẽ giã bánh gạo. Tuy nhiên các quái vật ở gần đó cũng đánh hơi thấy mùi bánh và sẽ bay đến để trộm bánh của Thỏ Ngọc, nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm giờ sẽ là tỏa ra xung quanh, bảo vệ Thỏ Ngọc cho đến khi có đủ số bánh cần thiết.

Các quái vật xuất hiện ở màn này đều là quái vật bay, nên nhóm của bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn nếu có những nhân vật tấn công tầm xa như Du Hiệp dùng skill " Số 7 may mắn ", Phù thủy và cung thủ. Có 3 loại quái vật cả thảy :

Dơi tía.png - Dơi tía
Mắt bay.png - Mắt bay
Lửa Xanh.png - Lửa xanh

Khi quái vật chạm được vào Thỏ Ngọc, nó sẽ rên rỉ đau đớn trong giây lát, qua đó giảm tốc độ giã bánh gạo của mình đi. Các bạn cần chú ý bảo vệ Thỏ Ngọc để nhiệm vụ được hoàn thành nhanh chóng.

Sau khoảng mỗi 10 giây, Thỏ Ngọc sẽ giã được 1 cái bánh gạo, trưởng nhóm nên đứng gần Thỏ Ngọc để nhặt bánh ngay khi Thỏ Ngọc giã xong.

Sau khi trưởng nhóm tập hợp đủ 10 bánh gạo, hãy mang đến cho Chán Đời. Hoàn thành nhiệm vụ, nhóm bạn sẽ nhận được 1600 điểm kinh nghiệm cho mỗi người

Đường tắtsửa

HPQ shortcut.jpg

Đường tắt

Sau khi hoàn thành PQ, nhóm bạn sẽ được chuyển đến đây, các thành viên trong nhóm có thể nói chuyện với Thỏ Hồng để chuyển đến Thị Trấn Xanh, hoặc trưởng nhóm có thể nói chuyện với Thỏ Nâu để chuyển đến Thị Trấn Heo, đây là màn thưởng của PQ Thị Trấn Xanh.

Nếu các bạn hủy PQ giữa chừng, các bạn sẽ được chuyển ngay ra Đường Tắt, tuy nhiên lúc này chỉ có Thỏ Hồng còn Thỏ Nâu không xuất hiện.

Màn thưởng - Thị Trấn Heosửa

HPQ pig town.jpg

Thị trấn heo

Đây là màn thưởng của PQ Thị Trấn Xanh, có đầy đủ các loại heo ở đây. Thi thoảng có xuất hiện cả Heo Sắt tuy nhiên nó yếu hơn con Heo Sắt gốc và cho nhiều điểm kinh nghiệm hơn.

Heo.png - Heo
Heo thắt nơ.png - Heo thắt nơ
Heo sắt.png - Heo sắt

Các chú heo ở đấy có khả năng rớt đồ cao hơn cũng như rớt những món đồ khác hẳn so với các chú heo ở ngoài.

Thời gian giới hạn cho màn thưởng này là 5 phút.

Phần thưởngsửa

Điểm kinh nghiệm cho cả PQ này là 1600 điểm, không tính điểm kinh nghiệm khi giết quái vật ở màn 2 + màn thưởng của PQ.

Đặc biệt, khi hoàn thành PQ và chuyển đến Đường Tắt, bạn có thể đưa thêm 20 bánh gạo nữa cho Thỏ Hồng để được nhận phần thưởng đặc biệt của PQ này, đó là chiếc Mũ bánh gạo

Mũ bánh gạo.png

Mũ bánh gạo

* Level yêu cầu : 15
* Phòng thủ vật lý : 22
* Sinh lực + 50

Nếu bạn có thể lấy được hơn 30 bánh gạo chỉ trong 1 lần PQ thì tốt thôi, nhưng nếu ko lấy đủ cũng chẳng sao. Bạn có thể gửi bánh cho Thỏ Hồng, cô ấy sẽ ghi nhớ số bánh của bạn, bạn cứ gửi dần cho đến khi nào đủ 20 bánh là bạn cũng sẽ được thưởng chiếc Mũ bánh gạo mà thôi.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên