FANDOM

MS Mage

Một phù thủy đẳng cấp cao

Ưu điểm chung

  • Được nhận Job ngay từ level 8.
  • Sở hữu khả năng tấn công yếu tố từ rất sớm ( Job 2 ).
  • Có lượng nội lực rất cao, khả năng hồi phục nội lực cũng rất lớn.
  • Là nghề có phòng thủ phép thuật cao nhất, có kháng tính với các yếu tố tốt nhất.
  • Không giống như Thích Khách, Cung Thủ, Nỏ Thủ, các Phù Thủy vẫn có thể tấn công khi quái vật đã áp sát mình.
  • Về sau với Hút nội lực, các Phù Thủy tiêu tốn rất ít pot MP.
  • Không cần nhiều tiền để nâng cấp trang bị cho nhân vật, đặc biệt là Tu Sỹ.
  • Có rất nhiều kỹ năng sát thương nhiều quái vật trên diện rộng.
  • Tại job 4 các Phù Thủy có kỹ năng tột đỉnh ( Ultimate ) có khả năng gây sát thương trong phạm vi một màn hình.
  • Với Di chuyển nhanh, Phù Thủy là nghề linh hoạt nhất trong chiến đấu với khả năng vừa di chuyển vừa tấn công.

Nhược điểm chung

  • Rất sợ các quái vật / trùm có khả năng hủy buff.
  • Dây phải quái vật / trùm có kỹ năng phản damage giống như dây phải $#@^$.
  • Hầu như không có khả năng phản kháng nếu bị trúng trạng thái " Khóa Phép " mà không có cách hóa giải.
  • Sực mạnh thể chất hoàn toàn không có, sẽ thật là ngu ngốc nếu cho một Phù Thủy cầm gậy phép đập vào quái vật :))
  • Lượng sinh lực của Phù Thủy thuộc loại thấp nhất trò chơi, về giai đoạn sau thường thì các Phù Thủy sẽ chết ngay lập lức khi chạm vào quái vật nếu không có kỹ năng Pháp thuật hộ thể.
  • Giai đoạn đầu khi chưa có Pháp thuật hộ thể, các Phù Thủy train khá khó khăn do phòng thủ vật lý yếu.
  • Giai đoạn Job 4 các Phù Thủy sẽ tiêu tốn rất nhiều pot MP do lạm dụng Ultimate để train.

Giới thiệusửa

Biến hóa

Một trở thành một phù thủy thì hãy đến gặp Biến Hóa nghe các bạn.

Phù Thủy là một lớp nghề tấn công tầm xa. Các đòn tấn công của họ được yểm năng lực phép thuật siêu nhiên thay vì sát thương vật lý như các nghề khác. Họ còn có thể tấn công bằng các yếu tố riêng biệt, từ các yếu tố tự nhiên như Sét / Lửa / Băng / Độc cho đến yếu tố siêu nhiên như Thánh.

Phù Thủy là nghề có lượng phòng thủ phép thuật cao nhất trong trò chơi, các quái vật sử dụng phép thuật khó có thể gây trở ngại cho các Phù Thủy. Thêm vào đó Phù thủy cũng là nghề có lượng nội lực cao nhất, tuy nhiên thường thì các kỹ năng của họ cũng tiêu tốn rất nhiều nội lực.

Ngược lại với những ưu điểm trên, Phù Thủy cũng là nghề có thể chất kém cỏi nhất, họ sẽ chẳng thể tồn tại được ở thế giới Maple nếu thiếu kỹ năng Pháp thuật hộ thể.

Các Phù Thủy sử dụng gậy phép / đũa phép làm vũ khí. Gậy phép có quyền năng phép thuật cao hơn đũa phép nhưng có tốc độ tấn công chậm hơn và ngược lại. Vì các Phù thủy hoàn toàn lệ thuộc vào sức mạnh phép thuật của mình nên Thông Minh là chỉ số chính của họ, ngoài ra họ cũng cần một ít May Mắn để có thể cầm các loại đũa / gậy phép cấp cao hơn.

Job 1sửa

  • Yêu cầu : Level 8, 20 Thông Minh.

Với đặc trưng gắn liền tinh thông với từng phép thuật. Các phù thủy sẽ có lợi thế rất lớn tại Job 1, với kỹ năng tấn công chủ lực tại giai đoạn này - Móng vuốt pháp thuật, các phù thủy chính là nghề mạnh nhất tại Job 1. Tuy uy lực của kỹ năng này cũng chỉ xêm xêm các nghề khác nhưng khi kỹ năng này đạt cấp 20, với mức tinh thông 60 % damage mà kỹ năng này gây ra lên quái vật sẽ rất cao và ổn định.

Job 3sửa

  • Yêu cầu : Level 70, đã phân phối toàn bộ điểm kỹ năng từ level 31 đến level 70.

Job 4sửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên