FANDOM

Tổng quan sửa

Thành Phố Lá Mới là một nơi được xây dựng trên những tàn tích của một thành phố cổ, Old Sappe Village, vốn đã bị chìm xuống đại dương hơn 1000 năm trước đây. Nó đặt lên mảnh đất này một nền văn minh với công nghệ tiên tiến, sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để thực hiện những việc tốt. Không ai biết lý do tại sao họ biến mất, hoặc tại sao lục địa này đột nhiên nổi lên. Thành phố này có vô vàn những công dân thú vị, từ ngài Thị Trưởng cho tới kẻ đã phản bội người dân Amoria, Hoàng tử Jack Masque. Nơi này sử dụng một hệ thống dịch chuyển được phát triển bởi một thiên tài kiêm người du hành thời gian, Giáo sư Foxwit, được gọi là Những Cánh Cửa Của Foxwit. Và trớ trêu thay, hệ thống pháp luật được thi hành bởi Lita Nổi Loạn, một cựu Du hiệp đến từ Thành Phố Hỗn Loạn. "Cha đẻ" cuối cùng của thành phố là một người lạ mặt bí ẩn đến từ Versal, một chiều không gian khác song song với thế giới Maple, tên là Elpam Gorlab (chỉ là một cách viết ngược lại của Maple Balrog), nơi mà Quỷ Vương thân thiện và trung thành với con người.

Trong những ngày nghỉ, nhiều cư dân đã bắt đầu chuyển vào nơi này sinh sống, như O-Pongo, Chuột Versalmas, hay The Glimmer Man, một Phù thủy thám hiểm không gian có thể biến thân mình thành kim cương, cũng có thể được tìm thấy tại bản đồ nhiệm vụ nhóm ở Amoria, và Suzy, một cô bé đang phân vân không biết nên ăn mừng vào kỳ nghỉ nào. Thành Phố Lá Mới dường như có mối liên hệ mật thiết với Làng CướiQuân Khu Vũ Trụ, thường xuyên đề cập tới Sa Mạc Nihal, đặc biệt là Làng Ba Tư Huyền Bí.

Thành Phố Lá Mới còn có trung tâm mua sắm Lá Mới, nơi mà có nhiều NPC thực hiện những chức năng khác nhau. Một hiệu cắt tóc, một thẩm mĩ viện, cửa hàng bán kính áp tròng và nhiều hơn nữa đều được đặt tại đây. Những nhà cung cấp khác thì ở ngay ngoài trung tâm mua sắm, họ bán những loại vũ khí độc quyền và những lọ thuốc đặc biệt với giá rẻ hơn so với những nơi khác. Bạn có thể đi tới Thành Phố Lá Mới bằng tàu điện ngầm từ Thành Phố Hỗn Loạn, và ở ga tàu của cả hai thành phố đều được trang bị bảng thông báo điện tử. Ở tít phía bên trái của thành phố, bạn có thể tìm thấy Taxi NLC, một NPC có chức năng đưa người chơi tới Ngôi Nhà Ma. Cũng ở bên trái của Thành Phố Lá Mới có thể đi vào Crimsonwood Keep, trung tâm của Khu Rừng Bóng Ma.

Quái vật sửa

Tên Hình ảnh Cấp độ
Street Slime
MS Monster Street Slime.png
100
Urban Fungus 101
Electrophant 103
Gryphon 103
Boomer 104
Mighty Maple Eater 104
I AM ROBOT 104

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên